Mahirap magsimula

Dumali na naman ang madramang side ko. haha

Nais ko lang naman sabihin bakit hindi ako nag uupdate ng blog… natatakot ako. mahirap pala. kahit madami akong gusto at kayang sabihin.

Baka kasi may mali. Ano naman?

Narealize ko lang na may reputasyon na akong pinanghahawakan. (astig dba? haha) Dati sa telenovela ko lanh yun naririnig. Pero talaga naman. Dadating ka din pala sa puntong masasabi mo na may reputasyon ka na.

Minsan parang ang sama sa pakiramdam kasi hindi ka na i really dont care kagaya nung younger ka. Kala ko nga forever pwede ako maging ganun.haha.

Pero masaya din pala. The positive side is, kaya ka may reputasyon kasi may nagawa ka ng mabuti. May mga tao na na naniniwala sayo. May mga maapektuhan ka na. May mga nakatingin sayo. Ibig sabihin you already set a mark a brand of yourself kaya may gusto ka na pangalagaan.

Amazing lang. Im growing up 🙂

Leave a Reply

